90 nghìn quả trứng Freskan+ “bay” tới tay khách hàng chỉ trong 2 ngày

25/12/2017

Sau hai ngày triển khai sự kiện Trade Day- đồng hành và nỗ lực, các saleman cùng CBCNV ĐTK đã mở được 100 điểm mới và gần 90 nghìn trứng Freskan+ chuyển tới tay khách hàng. 

Sáng 25/12, Ban Tổ chức tổng kết và tổ chức trao giải cho các 8 đội tham gia vào chương trình.

Chào hàng vào điểm bán mới có muôn vàn khó khăn. Nhưng bằng tình đoàn kết, bằng nỗ lực, các đội tham gia Ngày hội Trade Day đã mở được thêm nhiều điểm bán mới, bao gồm cả các cửa hàng bánh, quán cơm phở, cửa hàng tạp hóa, cho đến khách sạn.

“Mở được nhiều điểm mới là điều đáng khen ngợi. Việc tiếp theo là chúng ta tiếp tục duy trì các điểm vừa mở. Chúc tất cả anh em sale đoàn kết, duy trì nhiệt huyết để hoàn thành nhiệm vụ”, Ông Lương Thế Hanh, Giám đốc Kinh doanh ĐTK Food, phát biểu tại buổi tổng kết.
 
Đội hình các team ra quân Ngày hội Trade Day.
 
Freskan+ ghi điểm bằng chất lượng thơm ngon và sạch
 
Gần như khách hàng tại điểm bán, đều công nhận, Trứng Freskan+ quả đồng đều và vỏ trứng sạch. 
 
Nhập 1.500 quả hôm 21/12, hôm sau khi nhân viên sale giao hàng tới, chị Hồng Hạnh, chủ cửa hàng Bánh mỳ Hoa Nhiên, Đường Mỹ Đình, cười tươi và kêu “Cho chị thêm 1.500 quả nữa nhé. Trứng to đều, vỏ sạch sẽ, date mới thế này, làm bánh cũng dễ”. Cửa hàng cũng cam kết, từ nay, cách hai ngày sẽ lại gọi trứng Freskan+.
 
Một khách hàng ở Định Công, cho hay, “Trứng của ĐTK to đều, vỏ sạch, và lòng đỏ màu đẹp hơn so với loại trứng mà cửa hàng vẫn hay sử dụng trước đây”.
 
“Chiếc thùng rỗng là chiếc thùng vui”
 
Hai ngày Trade Day đã để lại cho các thành viên tham gia nhiều cảm xúc khó quên.
Theo chân Thanh Nga, salesgirl Kênh GT duy nhất của ĐTK Food, đi khu vực Định Công, anh Vũ Hải Châu, Trưởng phòng Marketing, phát hiện ra “Chiếc thùng rỗng mới là chiếc thùng vui”.

Anh Châu chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Hai nay đi theo bạn sale đánh tuyến mở điểm, mình thấy, chiếc thùng rỗng mới thật là chiếc thùng vui.

Sáng ba anh em load một thùng đầy trứng. Châm XL,L,M nhé anh, 900 quả trứng, 900 bé yêu, thiên thần như lời của em sale. Thùng đầy, nặng trĩu. Đến chiều, nhìn chồng khay vơi vơi, thùng nhẹ dần rồi rỗng tuếch mà cả đoạn đường về tiếng cười không ngớt. Đó mà, chẳng phải thùng rỗng là chiếc thùng vui sao!”

Với bạn Nguyễn Thị Ngọc, nhân viên Hành chính ĐTK Food, “Bây giờ, em mới thực sự hiểu nỗi vất vả của các anh chị sale. Đường bụi đã kể, vào chào mấy điểm, khách không mua thấy cũng nản. Khi thuyết phục được khách lấy hàng. Chuyển hàng, khách lại đặt thêm nữa mẻ mới, cảm giác cứ lâng lâng”.

Team đi Thành Công, sáng ngày đầu tiên châm hết một thùng, cả nhóm “cày xuyên trưa để giao hàng kịp cho khách”, bạn Vũ Khánh Duy, Nhân viên Trade, kể.

Có thể nói Trade Day là sự kiện tăng thêm tình đoàn kết giữa các thành viên trong công ty và hơn thế nữa, đưa hình ảnh Freskan+ lan tỏa tới nhiều khách hàng hơn nữa. Thành công đó được góp sức từ nỗ lực của cả tập thể mang tên ĐTK.

Dưới đây là hình ảnh chúng tôi ghi lại được trong hai ngày Trade Day:

CBNV ĐTK chở Freskan+ theo chân sale tới mọi ngõ ngách Khu vực Định Công.
 
Nụ cười của cả người bán và người mua Freskan+.

Một cửa hàng tạp hóa đồng ý bán trứng Freskan+ của ĐTK trên Phố Thành Công.

 
Ông Lương Thế Hanh, Giám đốc Kinh doanh ĐTK Food,  trao giải Quán quân bán trứng Kênh GT cho team
Thanh Nga - Hải Châu - Thùy Dương .
 
 
Giải Bức ảnh ấn tượng thuộc về Team Nguyễn Yến – Tuấn Anh kênh FS. 
 
Giải Chăm chỉ, cần cù thuộc về Team Phạm Kha - Quỳnh Trang - Văn Hưng khi mở được 26 điểm khách hàng mới trong hai ngày Trade Day 

 
 Tin ĐTK
Bình luận:(0)

Các tin bài khác

ĐTK và những con số
lo11
banner8
banner 9
Numbers 1
Follow us on Youtube
Agrotop
Avia
Nabel
Hytem
Hy-Line
Cargill
Marubeni
chubu
Đối tác Ngân hàng BIDV
Đối tác ngân hàng Vietcombank
Đối tác Ngân hàng Vietinbank
ise
Avril
Evonik
MERIAL
Vinmart
Hapro
Aeon
Unimart
pt
k mart
Vinmart+
jw marriot