Sản phẩm vàng chăn nuôi Việt Nam năm 2018 sẽ thuộc về thương hiệu nào?

19/12/2017

Sáng nay 19/12, tại Hà Nội, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia kết hợp cùng Cục Chăn nuôi và Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam chính thức phát động chương trình bình chọn danh hiệu "Sản phẩm vàng chăn nuôi Việt Nam năm 2018".  ĐTK mang sản phẩm chủ lực - Trứng gà sạch, dinh dưỡng Freskan+ tới “tranh” giải.

Giải thưởng để ghi nhận, động viên người làm chăn nuôi

Theo Ban tổ chức, đây là sự kiện thường niên nhằm ghi nhân, tôn vinh những sản phẩm liên quan đến chuỗi giá trị trong chăn nuôi của các tập thể, doanh nghiệp và người chăn nuôi trong cả nước. Đồng thời, khẳng định chất lượng, thương hiệu sản phẩm và năng lực của ngành chăn nuôi Việt Nam. Từ đó, thúc đẩy phong trào nghiêu cứu, cải tiến, ngày càng nâng cao uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, góp phần đẩy mạnh ngành chăn nuôi Việt Nam phát triển bền vững. 

Chương trình bình chọn danh hiệu "Sản phẩm vàng chăn nuôi Việt Nam năm 2018 chính thức được phát động. Ảnh: Thùy Dương.

Tại buổi phát động, TS Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam, điểm lại “Chăn nuôi Việt Nam là ngành kinh tế quan trọng của đất nước, cung cấp nguồn thực phẩm chủ yếu cho nguời tiêu dùng, giúp nông dân tăng thu nhập, giải quyết việc làm cho người lao động. Theo ươc tính, ngành chăn nuôi chiếm tỷ trọng khoảng 26,5% trong tổn giá trị sản lượng toàn ngành nông nghiệp, đóng góp khoảng 5% trong tổng GDP. Trong giai đoạn 2011-2016, tăng trưởng bình quân ngành chăn nuôi đạt 4,5-5%/năm, chiếm 30-32% giá trị ngành nông nghiệp. Năm 2017, tổng giá trị ngành chăn nuôi cả nước ước đạt khoảng 210 nghìn tỷ đồng, riêng chăn nuôi gia cầm, một ngành hàng luôn chiếm vị trí thứ hai sau chăn nuôi lợn đạt giá trị khoảng 43 nghìn tỷ đồng”.

Danh hiệu “Sản phẩm vàng chăn nuôi Việt Nam 2018” sẽ được Hội đồng giám khảo là những chuyên gia, nhà khoa học, nhà quản lý có uy tín trong và ngoài ngành bình chọn và trao tặng.

Đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi với các sản phẩm đăng ký gồm: con giống chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y, sản phẩm chế biến, máy móc chế biến... Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ 1/1/2018 đến hết ngày 31/8/2018. Lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức vào Tháng 9/2018.

Freskan+ sẽ “tranh” giải

Tới tham dự chương trình, ĐTK mang niềm tự hào “Freskan+” tới tranh giải “Sản phẩm vàng chăn nuôi Việt Nam năm 2018” lần này.

Ông Vũ Hải Châu, Trưởng phòng Marketing ĐTK, phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Thùy Dương.

Với mong muốn đem lại nguồn trứng sạch, giàu chất dinh dưỡng cho từng bữa ăn của người Việt, ĐTK không ngừng nỗ lực tìm tòi và học hỏi để xây dựng mô hình nhà máy sản xuất trứng sạch thân thiện với môi trường. Mỗi sản phẩm trứng của ĐTK đều là sự hội tụ tinh hoa đến từ 3 nền nông nghiệp khác nhau (giống gà xuất xứ từ Mỹ, dây chuyền sản xuất công nghệ Nhật Bản, hệ thống chuồng trại và đội ngũ nhân viên chăm sóc giàu kinh nghiệm tại Việt Nam). Với những yếu tố trên, sản phẩm trứng gà sạch ĐTK cam kết là nguồn thực phẩm giàu Omega 3, 6,9, DHA, vitamin A, B, D, E, canxi, ARA và nhiều dưỡng chất khác cho bữa ăn của người Việt.

Freskan+ đã trở thành sản phẩm được gia đình chị Nguyễn Quỳnh Trang, Khu Đô thị Linh Đàm, tin dùng suốt nửa năm nay. Ảnh: Ngọc Thùy

Dù mới ra mắt thị trường từ tháng 4/2017 nhưng Trứng gà sạch, dinh dưỡng Freskan+ của ĐTK nhanh chóng được các đối tác lớn trong nước như các siêu thị lớn Vinmart, AEON, Unimart, Hapro…. đến các Khách sạn tầm cỡ như JW. Marriot Hà Nội, Mường Thanh Grand, Movenpick, Pan Pacific; hay các nhà sản xuất có tiếng như Kinh Đô, Madam Hương, Fresh Garden, Orion, Tràng An… cũng như các trường học năm sao: Trường Liên cấp Olympia, Trường THCS Archimedes đón nhận tích cực.

Hồi đầu tháng 12/2017. Freskan+ được lọt và xướng tên trong Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng 2017 do Tạp chí Tư vấn Tiêu&Dùng, thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam, trao tặng. Đó là một trong những minh chứng rõ ràng cho việc nỗ lực không ngừng nhằm đem đến người tiêu dùng những quả trứng sạch, dinh dưỡng chất lượng cao của ĐTK, ông Vũ Hải Châu, Trưởng phòng Marketing ĐTK, chia sẻ.

 

Tin ĐTK

Bình luận:(0)

Các tin bài khác

ĐTK và những con số
lo11
banner8
banner 9
Numbers 1
Follow us on Youtube
Agrotop
Avia
Nabel
Hytem
Hy-Line
Cargill
Marubeni
chubu
Đối tác Ngân hàng BIDV
Đối tác ngân hàng Vietcombank
Đối tác Ngân hàng Vietinbank
ise
Avril
Evonik
MERIAL
Vinmart
Hapro
Aeon
Unimart
pt
k mart
Vinmart+
jw marriot